Thuốc Casilas: Tác dụng, chỉ định, lưu ý tác dụng phụ, giá bán

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thông tin về sản phẩm thuốc Casilas tuy nhiên còn chưa đầy đủ. Bài này chuyengiadaday.com xin được trả lời cho bạn các câu hỏi: Casilas là thuốc gì? Thuốc Casilas có tác dụng gì? Thuốc Casilas giá bao nhiêu? Dưới đây là thông tin chi tiết.

Casilas là thuốc gì?

Hộp thuốc Casilas
Hình ảnh: Hộp thuốc Casilas

Nhóm thuốc: Thuốc Casilas là thuốc thuộc nhóm thuốc giãn cơ và tăng trương lực cơ.

Dạng bào chế: Thuốc Casilas được bào chế dưới dạng viên nén bao phim.

Hàm lượng hoạt chất: mỗi viên nén bao phim Casilas 20mg có chứa thành phần chính là Tadalafil hàm lượng 20mg cùng các tá dược vừa đủ 1 viên.

Casilas mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Casilas 20mg được sản xuất bởi công ty cổ phần dược phẩm Đạt Vi Phú (DAVIPHARM-VIỆT NAM), được phân phối và bán ra ở các nhà thuốc trên toàn quốc.

Hiện nay trên thị trường nó có giá khoảng 60.000 đồng/ 1 hộp gồm 2 vỉ x 2 viên.

Bạn có thể tìm mua ở các hiệu thuốc uy tín hoặc có thể đặt hàng trên các trang web để được giao hàng tận nhà.

Tuy nhiên, bạn cần check kỹ sản phẩm theo mô tả ở trên để tránh mua phải thuốc giả thuốc nhái vừa không có tác dụng điều trị vừa có thể để lại hậu quả nghiêm trọng.

Tác dụng của thuốc

Thuốc Casilas có chứa dược chất Tadalafil với cơ chế tác dụng như sau:

Khi có kích thích tình dục, NO sẽ được giải phóng, NO kích thích thông qua protein kinase G giải phóng guanylyl cyclase với sự gia tăng cGMP nội bào. Tadalafil có tác dụng ức chế chọn lọc PDE5- một enzym thuỷ phân guanosine monophosphate trong các tế bào cơ trơn mạch máu làm tăng nồng độ cGMP do đó làm giảm calci nội bào gây giãn cơ trơn mạch máu, tăng lượng máu tới thể hang làm cho dương vật cương cứng. Tadalafil chỉ có tác dụng khi có sự kích thích tình dục và NO được giải phóng.

Công dụng và chỉ định

Chỉ định của Casilas
Hình ảnh: Chỉ định của Casilas

Với tác dụng giúp cương cứng dương vật và kéo dài thời gian cương cứng trong quá trình hoạt động tình dục thì thuốc Casilas được các bác sĩ chỉ định cho các bệnh nhân mắc chứng rối loạn cương dương.

Cách dùng – liều dùng

Thuốc Casilas được sử dụng bằng đường uống. Bạn nên nuốt trọn viên thuốc cùng một lượng nước đủ lớn. Thời điểm dùng thuốc để có hiệu quả nhất là trước hoạt động tình dục 1 tiếng.

Liều dùng phụ thuộc vào khả năng dung nạp của bệnh nhân. Thông thường, thuốc Casilas được dùng với liều 10mg/ 1 lần uống. Tuy nhiên phụ thuộc vào đáp ứng của bệnh nhân có thể dùng liều 5mg-20mg/ 1 lần uống. Các chuyên gia khuyến cáo không sử dụng quá 1 lần trong vòng 24 tiếng.

Đối với bệnh nhân suy gan thận cần hiệu chỉnh liều phù hợp.

Bạn cần sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ. Bạn tuyệt đối không thay đổi liều dùng, cách dùng cũng như tự ý ngừng thuốc mà không hỏi ý kiến bác sĩ.nBạn cũng nên đọc hướng dẫn trên nhãn thuốc của bạn. Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để sử dụng, hãy hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn.

Tác dụng phụ

Vỉ thuốc Casilas
Hình ảnh: Vỉ thuốc Casilas

Thuốc Casilas thường gây đỏ bừng mặt cho người sử dụng.

Mắt: Thuốc Casilas có thể gây ra một số tác dụng phụ trên mắt như sưng mí mắt, kết mạc sung huyết,…

Thuốc Casilas có thể gây ra một số tác dụng phụ cho người dùng như:

Rối loạn tiêu hoá: một số triệu chứng có thể gặp khi rối loạn tiêu hoá như buồn nôn, nôn, đau bụng,…

Rối loạn tuần hoàn: Thuốc Casilas có thể tác động lên hệ tuần hoàn gây hạ huyết áp, tim đập nhanh, đánh trống ngực,… nguy hiểm hơn có thể xảy ra nhồi máu cơ tim.

Thuốc Casilas cũng có thể khiến cho người dùng cảm thấy đau đầu, đau cơ, đau lưng,…

Các tác dụng phụ khác không được liệt kê ở trên cũng có thể xảy ra ở một số bệnh nhân. Hãy cho bác sĩ của bạn nếu bạn nhận thấy bất cứ điều gì khác làm cho bạn cảm thấy không khỏe. Đừng hoảng hốt bởi danh sách các tác dụng phụ có thể xảy ra. Bạn có thể không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào của thuốc.

Chống chỉ định

Không sử dụng thuốc Casilas cho đối tượng bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc.

Không sử dụng thuốc Casilas cho đối tượng đang sử dụng bất cứ sản phẩm nào có chứa hợp chất nitrat hữu cơ.

Tương tác thuốc

Khi sử dụng Thuốc Casilas cùng với các thuốc ức chế enzym như ketoconazol, itraconazol, erythromycin,… thì nồng độ của dược chất thuốc Casilas tăng lên trong máu, tăng nguy cơ quá liều và độc tính của thuốc với cơ thể.

Khi sử dụng thuốc Casilas cùng một số thuốc cảm ứng enzym như rifampicin, phenytoin, carbamazepin,… thì nồng độ dược chất của thuốc Casilas giảm trong máu, dẫn tới giảm tác dụng của thuốc.

Bạn vui lòng cho bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn biết nếu bạn đang dùng, gần đây đã sử dụng hoặc có thể dùng bất kỳ loại thuốc nào khác ngay cả những loại thuốc không được kê đơn mà bạn mua từ hiệu thuốc, siêu thị hoặc cửa hàng thực phẩm sức khỏe. Các loại thuốc khác có thể ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc Casilas hoặc thuốc Casilas có thể ảnh hưởng đến các loại thuốc khác. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn.

Chú ý, thận trọng khi dùng sản phẩm

Thận trọng khi sử dụng thuốc Casilas cho bệnh nhân có bệnh lý về võng mạc.

Đối với bệnh nhân có bệnh lý về tim mạch như suy tim, nhồi máu cơ tim, loạn nhịp tim, huyết áp thấp,…. cũng cần thận trọng xem xét trước khi sử dụng thuốc Casilas.

Trong quá trình sử dụng thuốc Casilas nếu tình trạng cương cứng kéo dài hơn 4 giờ thì bệnh nhân cần thông báo với bác sĩ để được xử trí kịp thời.

Không sử dụng thuốc Casilas cho bệnh nhân dưới 18 tuổi.

Bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị, nếu bạn cảm thấy không cải thiện tình trạng bệnh có thể liên hệ trao đổi với bác sĩ, tuyệt đối không tự ý thay đổi cách dùng, liều dùng hay ngừng thuốc mà không trao đổi với bác sĩ của bạn.

Bạn nên bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng, nhiệt độ không quá 30 độ C và để xa tầm tay trẻ em.

Bạn tuyệt đối không sử dụng thuốc đã hết hạn, biến chất, đổi màu.                               

Quá liều, quên liều và cách xử trí

Quá liều: một số triệu chứng có thể gặp phải khi sử dụng thuốc Casilas quá liều như: đỏ mặt, nhức đầu, tim đập nhanh,… đặc biệt là dương vật cương cứng kéo dài. Bạn cần tới ngay cơ sở y tế gần nhất để được cấp cứu kịp thời.

Quên liều: Thuốc Casilas chỉ dùng khi bạn có nhu cầu hoạt động tình dục vì thế nếu bạn quên 1 liều thì không tác động xấu tới bệnh lý. Quên liều chỉ khiến cho cuộc yêu của bạn lúc đó không được như ý mà thôi. Vì thế bạn không cần lo lắng khi quên 1 liều thuốc.

 

 

 

 

 

 

Ngày viết:
Dược sĩ Quang đã từng theo học tại trường Đại học Dược Hà Nội - ngôi trường hàng đầu về đào tạo dược sĩ đại học. Hiện nay, dược sĩ Quang với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược lâm sàng, mong muốn đem lại các thông tin hữu ích cho người dùng về bệnh dạ dày.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn